Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2022.

Ngày 18 tháng 01 năm 2023, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2022. Tham dự Hội nghị, có: Đồng chí Phạm Trường Tam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Đồng chí Vũ Quang Thắng, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Đồng chí Lâm Đức Thuấn, Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Đồng chí Vũ Quốc Nghị, Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Đồng chí Bùi Đình Thao, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh; Đồng chí Hoàng Văn Mai, Chủ tịch Công đoàn Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động tại Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tham dự.

Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh thể hiện: Năm 2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã thực hiện  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Có 02 Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN được Thủ tướng Chính phủ Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, gồm: Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Thăng Long II mở rộng (giai đoạn 3) của Công ty TNHH khu công nghiệp Thăng Long II với tổng vốn đầu tư đăng ký 98 triệu USD, diện tích đất sử dụng 180,5 ha; Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Yên Mỹ II mở rộng của Công ty TNHH Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Hòa Phát Hưng Yên với tổng vốn đầu tư đăng ký 2.682,5 tỷ đồng, diện tích đất sử dụng 216 ha, đạt 200% so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao. Giải phóng mặt bằng được khoảng 613,14 ha đất KCN, đạt 123 % so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao. Các chủ đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp đã san lấp mặt bằng, đang hoàn thành đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật được khoảng 132 ha, đạt 110%  so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao. Các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tiếp nhận thêm được 37 dự án đầu tư trong nước và nước ngoài; tổng vốn đầu tư cấp mới và điều chỉnh tăng  là 733 triệu USD, đạt 163 % so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao. Có thêm 35 dự án đầu tư mới đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đạt 116,7% so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao; tạo việc làm mới cho khoảng 7.000 lao động, đạt 175% so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao; thu ngân sách nội địa của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp ước đạt 2.700 tỷ đồng, đạt 101,9% so với chỉ tiêu được UBND tỉnh giao.

Năm 2022, nhiều chỉ số của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh xếp loại xuất sắc, cụ thể: Chỉ số cải cách hành chính, xếp loại xuất sắc, với 90,15 điểm; Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, đạt 100 điểm; Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI), xếp loại xuất sắc, với 90,63 điểm;  Chỉ số công tác dân vận chính quyền, xếp loại xuất sắc, với 90 điểm.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Hoa, kế toán trình bày Báo cáo công tác thu, chi tài chính năm 2022 và dự toán thu-chi ngân sách nhà nước năm 2023. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, phó chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng công tác thi đua năm 2023. Đồng chí Nguyễn Như Mạnh, Trưởng Ban thanh tra nhân dân lên trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Phạm Trường Tam, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã trao Giấy khen của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022.