THÔNG BÁO số 07/TB-BCĐHMKCN ngày 21/3/2024 của Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện KCN Về việc kế hoạch tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại Khu công nghiệp Thăng Long II năm 2024
Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BCĐHMKCN ngày 5/3/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên về tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện trong các KCN tỉnh năm 2024. Sau khi thống nhất với Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (đơn vị tiếp nhận máu), Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh Hưng Yên tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại KCN Thăng Long II năm 2024 như sau:
THÔNG BÁO số 06/TB-BCĐHMKCN ngày 21/03/2024 của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện các KCN Về việc thay đổi thời gian tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại KCN Phố Nối A năm 2024
Ngày 13/3/2024, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh Hưng Yên đã ban hành Thông báo số 04/TB-BCĐHMKCN về việc kế hoạch tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại KCN Phố Nối A năm 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 5/4/2024.
THÔNG BÁO số 05/TB-BCĐHMKCN ngày 13/3/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện KCN Về việc kế hoạch tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại Công ty TNHH TOTO Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên năm 2024
Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BCĐHMKCN ngày 5/3/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên về tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện trong các KCN tỉnh năm 2024; Sau khi thống nhất với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương - đơn vị tiếp nhận máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh Hưng Yên thông báo kế hoạch tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại Công ty TNHH TOTO Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên như sau:
THÔNG BÁO số 04/TB-BCĐHMKCN ngày 13/3/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN Về việc kế hoạch tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại Khu công nghiệp Phố Nối A năm 2024
Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BCĐHMKCN ngày 5/3/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên về tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện trong các KCN tỉnh năm 2024; Căn cứ tình thực tế, sau khi thống nhất với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (đơn vị tiếp nhận máu) và Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh Hưng Yên thông báo kế hoạch tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại KCN Phố Nối A năm 2024 như sau:
Công văn số 175/BQL-TN&MT ngày 13/3/2024 của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới và Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024
Ngày Nước thế giới 22 tháng 3 năm 2024 được Liên hợp quốc phát động ̣với chủ đề “Leveraging water for peace” - “Nước cho hòa bình”, tập trung vào vai trò quan trọng của tài nguyên nước đối với sự ổn định và thịnh vượng của thế giới. Khi nguồn nước bị khan hiếm hoặc ô nhiễm, khi mọi người không có khả năng tiếp cận nước an toàn hoặc không được tiếp cận nước một cách bình đẳng, căng thẳng có thể gia tăng giữa những cộng đồng và các quốc gia. Theo báo cáo của Ủy ban về Nước của Liên Hợp Quốc (UN-Water), hiện có hơn 3 tỷ người trên toàn thế giới phụ thuộc vào nguồn nước xuyên biên giới. Trong bối cảnh tác động của biến đổi khí hậu và dân số toàn cầu tăng lên như hiện nay, chúng ta phải đoàn kết để bảo vệ và bảo tồn nguồn tài nguyên quý giá này. Bằng cách cùng nhau hành động để cân bằng quyền con người và nhu cầu của mọi người về nước, nước có thể là động lực ổn định và là chất xúc tác cho sự phát triển bền vững hôm nay và mai sau.
Hơn 20 nghìn lao động làm việc tại các KCN
Năm 2009, các KCN trên địa bàn tỉnh có thêm 15 dự án mới đi vào hoạt động, đưa tổng số các dự án đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh trong KCN lên 114 dự án, chiếm 79% số dự án đầu tư tại các KCN. Các dự án đi vào hoạt động đã sử dụng trên 20.000 lao động, trong đó KCN Phố Nối A thu hút khoảng 15.000 lao động, KCN dệt may Phố Nối tạo việc làm cho khoảng 2.000 lao động và KCN Minh Đức thu hút hơn 2.500 công nhân. Doanh thu năm 2009 từ các KCN ước đạt 140 triệu USD và 9.000 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước khoảng 3 triệu USD và 200 tỷ đồng.
Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam cần tuyển lao động nữ.
Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Canon, địa chỉ: Đường 206, Khu B, KCN Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, là doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất cụm cấp giấy của máy in. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất và phát triển mới, từ tháng 11/2011 Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam tiếp tục tuyển nhiều lao động làm việc tại KCN Phố Nối A, với các điều kiện tuyển dụng cụ thể như sau:
Công ty TNHH Rodax Việt Nam cần tuyển công nhân làm việc tại KCN Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Công ty TNHH Rodax Việt Nam là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác bằng kim loại để lắp ráp trong các loại máy CNC. Để đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy tại Lô đất số M1, Khu công nghiệp Thăng Long II, Công ty TNHH Rodax Việt Nam cần tuyển công nhân cơ khí, sơn và các công đoạn khác của nhà máy.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam cần tuyển công nhân nam làm việc tại KCN Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Công ty TNHH TOTO Việt Nam là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm sứ vệ sinh (bồn cầu, chậu rửa cao cấp). Để đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy tại Lô đất số M7, Khu công nghiệp Thăng Long II, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Công ty TNHH TOTO Việt Nam cần tuyển công nhân nam vào làm việc với các thông tin như sau:
Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam cần tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí nhân viên và công nhân làm việc cho nhà máy 2 tại KCN Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm vật liệu tổng hợp Composite dùng cho máy bay thương mại. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất, Công ty TNHH Nikkiso Việt Nam cần tuyển nhân sự cho nhiều vị trí nhân viên và công nhân làm việc cho Nhà máy số 2 tại KCN Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, cụ thể như sau: