Chi bộ Quản lý Doanh nghiệp – Công đoàn các KCN tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú trong các doanh nghiệp đợt 07/11/2023.

Triển khai Nghị quyết số 15- NQ/TU ngày 08/10/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên về xây dựng và phát triển tổ chức đảng, đảng viên trong các đơn vị kinh tế tư nhân giai đoạn 2021-2025 và Kế hoạch số 33-KH/ĐUK ngày 15/3/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan doanh nghiệp tỉnh về thực hiện Nghị Quyết số 15- NQ/TU, ngày 01/12/2023, Chi bộ Quản lý Doanh nghiệp – Công đoàn các KCN (Chi bộ) long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên đợt 07/11/2023. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023, Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho các quần chúng ưu tú tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, nâng tổng số đảng viên mới được kết nạp năm 2023 tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp là 18 đồng chí.

Dự chỉ đạo Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Vũ Quang Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, phụ trách Đảng uỷ Ban Quản lý các KCN Hưng Yên; đồng chí Vũ Quốc Nghị - Phó Trưởng Ban Phụ trách, Bí thư Chi bộ Quản lý Doanh nghiệp – Công đoàn các KCN; đồng chí Vũ Bá Ngọc Trung- UVBCH Đảng ủy Khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ Chức Đảng ủy Khối, cùng 20 đảng viên Chi bộ, và 37 quần chúng ưu tú tại các doanh nghiệp mới hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Buổi Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm theo đúng hướng dẫn tại Tiểu mục 3.8 Mục 3 Hướng dẫn 01-HD/TW ngày 28 tháng 9 năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Quốc Nghị - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, chúc mừng các đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời giao nhiệm vụ cho 08 đảng viên mới, phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ hướng dẫn, giúp đỡ các đảng viên mới trong thời gian dự bị là 12 tháng.

Trong không khí trang nghiêm sau khi nhận quyết định quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới: