Công ty TNHH Rodax Việt Nam cần tuyển công nhân làm việc tại KCN Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Công ty TNHH Rodax Việt Nam là doanh nghiệp chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác bằng kim loại để lắp ráp trong các loại máy CNC. Để đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy tại Lô đất số M1, Khu công nghiệp Thăng Long II, Công ty TNHH Rodax Việt Nam cần tuyển công nhân cơ khí, sơn và các công đoạn khác của nhà máy.

- Số lượng: không giới hạn

- Chế độ đãi ngộ: Lương cơ bản (từ 3.600.000 VNĐ/tháng trở lên); các chế độ về trợ cấp đời sống (300.000 VNĐ/tháng), trợ cấp chuyên cần (500.000 VNĐ/tháng), ăn giữa ca (30.000 VNĐ/suất) và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

- Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng/ngày. Nghỉ các ngày chủ nhật, 2 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật.

- Yêu cầu:

 Giới tính: Nam/ Nữ. Ưu tiên nam giới, có sức khỏe

Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên. Trình độ: Tốt nghiệp Trung học phổ thông (12/12) trở lên (ưu tiên tốt nghiệp Đại Học).  Ưu tiên những người có hộ khẩu Hưng Yên.

Ưu tiên những người có kinh nghiệm về sơn sản phẩm kim loại hoặc các loại máy cơ khí như: Máy tiện CNC, máy phay CNC...; Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn và khéo léo; Sẵn sàng làm việc theo chế độ ca, kíp; Có ý định làm việc lâu dài ở Công ty; Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Hồ sơ: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Bản sao Giấy khai sinh; Chứng minh thư photo công chứng; Bản sao các văn bằng và chứng chỉ liên quan; Giấy xác nhận Nhân sự; Giấy chứng nhận sức khỏe dự tuyển, học bạ. Trên bìa hồ sơ ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Hoàn lại Hồ sơ nếu không trúng tuyển. Yêu cầu tất cả các hồ sơ trên công chứng dấu đỏ. Tuyệt đối không nộp bản copy, nếu nộp bản copy loại ngay tại vòng lựa chọn hồ sơ.

Khi tham gia thi tuyển, ứng viên chỉ cần mang theo Chứng minh thư. Ứng viên sẽ được hướng dẫn những hồ sơ cần nộp thêm khi trúng tuyển.

- Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển: Liên tục tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 01/02/2017.

- Thời gian phỏng vấn: Theo từng đợt do Công ty ấn định và sẽ thông báo trước cho từng ứng viên qua điện thoại nếu hồ sơ được duyệt.

Các ứng viên có nhu cầu nộp Hồ sơ trực tiếp tại phòng bảo vệ của Công ty TNHH Rodax Việt Nam tại địa chỉ: Lô M1, KCN Thăng Long II, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Người liên hệ: Ms Hồng Anh; Số điện thoại: 0321.3589701 (số máy lẻ 101 hoặc 206).