Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên đến thăm, động viên một số doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp.

Nằm trong Chương trình công tác, Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hưng Yên đã đến thăm, động viên tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên trong Khu công nghiệp Dệt may Phố Nối và Công ty Cổ phần ống đồng Toàn Phát trong Khu công nghiệp Phố Nối A. Tham dự đoàn còn có đồng chí Nguyễn Hùng Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh, sở, ngành của tỉnh và UBND huyện.

Công ty TNHH Regina Miracle International Hưng Yên đầu tư dự án sản xuất các sản phầm may mặc như: quần áo các loại, khẩu trang vải các loại,… trong Khu công nghiệp Dệt may Phố Nối từ năm 2018, với diện tích đất thuê khoảng 6,5 ha, tổng vốn đầu tư đăng ký 110 triệu USD. Dự án đã bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2021, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 2.000 lao động.

Công ty Cổ phần ống đồng Toàn Phát đăng ký thực hiện dự án đầu tư tại Khu công nghiệp Phố Nối A, với mục tiêu sản xuất ống đồng và cho thuê nhà xưởng, tổng diện tích đất thuê khoảng 3,3 ha, tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 500 tỷ đồng, dự án sản xuất đã đi vào hoạt động từ năm 2018, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho trên 300 lao động.

Tại buổi làm việc với các Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa đã biểu dương những kết quả đạt được của các Công ty trong thời gian qua, trong bối cảnh tình hình kinh tế trong nước và thế giới gặp rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp đã nỗ lực phấn đấu, tự lực tự cường, vượt qua các khó khăn thách thức, duy trì hoạt động sản xuất, đảm bảo thu nhập, việc làm cho người lao động và tạo nguồn thu cho ngân sách nhà nước, góp phần vào sự phát triển của Hưng Yên. Đồng thời ghi nhận và chia sẽ các khó khăn thách thức của các doanh nghiệp và người lao động trong thời gian qua, động viên các doanh nghiêp tiếp tục phấn đấu, cải tiến phương pháp quản trị, cắt giảm chi phí, đẩy mạnh hoạt động phát triển thị trường, mở rộng hoạt động sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất, năng lực canh tranh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa tiếp thu phản ánh kiến nghị của các doanh nghiệp, để báo cáo cấp có thẩm quyền giải quyết theo quy định. Đồng thời, cam kết tiếp tục chỉ đạo quyết liệt các cơ quan, ban ngành và địa phương của tỉnh, đồng hành hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp để vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất, đảm bảo các doanh nghiệp hoạt động ổn định và tiếp tục phát triển.