Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 8 năm 2023 trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tiếp tục Hưởng ứng chương trình Chiến dịch "Những giọt máu hồng hè năm 2023", sáng ngày 29/8/2023, tại Trung tâm dịch vụ Phố Nối - EcoGarden, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các khu công nghiệp tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 8 năm 2023 trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là lần thứ 8 trong năm 2023, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức trong các khu công nghiệp và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong các khu công nghiệp hướng ứng tham gia. Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", ngày hội đã thu hút sự tham gia gần 800 cán bộ, công nhân viên, người lao động, tình nguyện viên đến từ 45 doanh nghiệp trong các khu công nghiệp. Do có sự chuẩn bị tốt nên công tác tổ chức hiến máu được thực hiện khoa học, bài bản, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiếp nhận được 697 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn. 

Những giọt máu đào được cán bộ, công nhân viên, người lao động và các tình nguyện viên hiến tặng hôm nay sẽ góp phần đem lại niềm tin và trao đời sự sống cho những người bệnh. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho mọi người trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Sau 8 đợt tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh năm 2023, đến thời điểm hiện tại khối lượng máu được tiếp nhận là 2511 đơn vị máu, đạt 250 % so với chỉ tiêu theo Kế hoạch của UBND tỉnh giao (1000 đơn vị máu). Theo Kế hoạch ngày 11/9/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các khu công nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Ngày hội Hiến máu tại Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên./.

Một số hình ảnh Ngày hội hiến máu ngày 29/8/2023: