Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 5 năm 2023 tại Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam trong KCN Phố Nối A.

Hưởng ứng chương trình "Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt" lần thứ XI năm 2023, ngày 14/7/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh đã chủ trì và phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 5 năm 2023 tại Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam trong KCN Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Xác định rõ việc hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân và toàn xã hội, vì vậy, trong thời gian qua, phong trào Hiến máu tình nguyện luôn được đông đảo cán bộ, công nhân viên của Công ty tích cực hưởng ứng tham gia. Đây là năm thứ 8 tổ chức Ngày hội hiến máu tại Công ty đã thu hút gần 240 người tham dự, trong đó có nhiều người lao động tham gia hiến máu nhiều lần.

Kết thúc Ngày hội hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 188 đơn vị máu chuyển về Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương để phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh. Theo kế hoạch, dự kiến ngày 27/7/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tại Công ty TNHH Mektec Manufacturing (Việt Nam) trong KCN Thăng Long II.