Tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 7 năm 2023 tại Công ty TNHH Kyocera Việt Nam trong KCN Thăng Long II.

Hưởng ứng chương trình Chiến dịch "Những giọt máu hồng hè năm 2023", chiều ngày 8/8/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh đã chủ trì và phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 7 năm 2023 tại Công ty TNHH Kyocera Việt Nam trong KCN Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Trong những năm qua, Công ty TNHH Kyocera Việt Nam luôn là một trong những đơn vị hưởng ứng nhiệt tình phong trào hiến máu tình nguyện và trở thành hoạt động thường niên của Công ty từ năm 2016 đến nay. Năm nay là năm thứ 8 tổ chức hiến máu tình nguyện tại Công ty. Năm 2023, với sự tuyên truyền tích cực của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh và sự tạo điều kiện thuận lợi của Ban Giám đốc Công ty, ngày hội đã thu hút 426 người tham dự, trong đó có nhiều chuyên gia Nhật Bản và nhiều người lao động đã tham gia hiến máu từ 3 đến 5 lần.

Kết quả sau ½ ngày, Ban tổ chức đã thu được 322 đơn vị máu chuyển về Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương để phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh.

Như vậy, sau 7 đợt tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện trong các KCN trên địa bàn tỉnh năm 2023, đến thời điểm hiện tại khối lượng máu được tiếp nhận là 1814 đơn vị máu, đạt 184 % so với chỉ tiêu theo Kế hoạch của UBND tỉnh giao (1000 đơn vị máu). Theo Kế hoạch ngày 29/8/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Ngày hội Hiến máu tập trung tại KCN Dệt may Phố Nối.