Tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 4 năm 2023 tại Công ty TNHH Toto Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên trong KCN Thăng Long II.

Hưởng ứng Ngày “Thế giới tôn vinh những người hiến máu 14/6” với mục đích nhằm kêu gọi các quốc gia, kêu gọi cộng đồng hãy ghi nhận và tôn vinh hành động cao đẹp của những người hiến máu tình nguyện, họ là những người bình thường, nhưng đối với người bệnh, họ là những người anh hùng, họ đã hiến tặng cho người bệnh, cho cuộc sống hai món quà vô giá – đó là máu và thời gian dành để đi hiến máu. Chính nhờ những nghĩa cử này mà hằng năm trên thế giới có hàng trăm triệu lượt người được cứu sống nhờ có máu để truyền.

Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng”, ngày 08/6/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 3 tại Công ty TNHH Toto Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên trong KCN Thăng Long II. Tới dự động viên người lao động tham gia hiến máu tình nguyện có Ông Vũ Quốc Nghị - Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh; đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các thành viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh.

Trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Toto Việt Nam - Chi nhánh Hưng Yên luôn hưởng ứng nhiệt tình phong trào hiến máu tình nguyện. Đây là năm thứ hai, Ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức tại Công ty, đã thu hút gần 150 người tham dự là đại diện lãnh đạo, tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc Ngày hội hiến máu, Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương đã tiếp nhận được 126 đơn vị máu đạt tiêu chuẩn, góp phần cung cấp cho ngân hàng máu của bệnh viện.

Như vậy, sau 04 đợt tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện trong các KCN trên địa bàn tỉnh năm 2023, đến thời điểm hiện tại khối lượng máu được tiếp nhận là 1019 đơn vị máu, đạt 101,9% so với chỉ tiêu theo Kế hoạch của UBND tỉnh giao cho Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các KCN tỉnh (1.000 đơn vị).